TextHead
TextBody
call mess zalo

CKDA đã tham gia thi công một trong những dự án đẹp nhất Việt Nam: Vinhomes Đại An

29/01/2024

Vinhomes Đại An có vị trí tại xã Tân Quang, Như Quỳnh huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Là một thành phố xanh đẳng cấp với quy mô và tiện ích xứng tầm. Dự án có tổng diện tích là 293,96 ha với tổng mức đầu tư 1,4 tỷ USD (32.661 tỷ VNĐ), với quy mô dân số dự kiến khoảng 42.000 người. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Vinhomes – Tập đoàn Vingroup.

CKDA là nhà sản xuất, vận chuyển và thi công lắp đặt cửa nhôm kính chất lượng cao cho các công trình Biệt thự, liền kề, nhà phố (shophouses) của dự án với tổng khối lượng thi công đã hoàn thành là 80.000 m2, loại nhôm sử dụng là nhôm xingfa hệ 55 cao cấp.

Trong quá trình thi công, mặc dù gặp phải những khó khăn nhất định, tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV, CKDA đã tập trung tối đa nhân lực và thiết bị để hoàn thành thi công dự án sớm hơn tiến độ yêu cầu của Chủ đầu tư với chất lượng được đánh giá là một trong những nhà thầu tốt nhất của dự án.

Các công trình thi công nhôm kính của CKDA có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt và vô cùng đẹp mắt.

Hướng tới tương lai, CKDA với slogan “Chất lượng – Kinh tế - Đúng hạn – An tâm” sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp nhôm kính hàng đầu Việt Nam.

TextFooter