TextHead
TextBody
call mess zalo

CKĐA tăng tốc trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng II

26/01/2024

Tính đến thời điểm này, hạng mục mà Cơ khí Đông Anh nhận thầu đã đạt khoảng 75% tiến độ đề ra. Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là thời điểm dự án Giàn Không Gian cho Kho than Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng II phải hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư, đây là giai đoạn quan trọng, đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực tối đa từ toàn bộ đội ngũ tham gia dự án.

Mặc dù, thời điểm này tại công trường đang là mùa mưa kéo dài tạo ra nhiều khó khăn trong việc triển khai dự án. Các đợt mưa lớn không chỉ làm trì hoãn các công việc thi công mà còn tăng nguy cơ tai nạn lao động và ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Nhưng các kỹ sư và công nhân CKĐA vẫn nỗ lực làm việc, tìm kiếm giải pháp khắc phục nhằm đảm bảo những yêu cầu về:

  • Bám sát tiến độ
  • Chất lượng cao
  • An toàn lao động.
Trên công trường Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng II, thuộc địa bàn thôn Hải Phong, xã Kỳ Lợi, thị xã Kỳ Anh hiện có gần 3.000 công nhân của nhiều nhà thầu đang miệt mài thi công các hạng mục khác nhau.
CKĐA hiện đang đạt kỷ lục tiến độ với dự án Kho than lớn nhất Việt Nam đến thời điểm này. Thời gian thi công chỉ kéo dài trong vòng gần 11 tháng từ tháng 6/2023 đến tháng 4/2024. Vì vậy, việc thi công cần được thực hiện một cách linh hoạt và có kế hoạch chặt chẽ, đảm bảo rằng các công đoạn thi công diễn ra suôn sẻ và không gặp trở ngại.
Với vai trò là Nhà thầu xây dựng của dự án, đối diện với yêu cầu nghiêm ngặt từ phía CĐT và TVGS nước ngoài, mỗi phân đoạn trong quá trình xây dựng đều được đánh giá và kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo rằng dự án không chỉ đạt được yêu cầu về tiến độ mà còn đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng cao.
Đây là một hạng mục khó thi công và nguy hiểm trong thời tiết mưa gió nên để đảm bảo an toàn lao động, bên cạnh việc bắt buộc người lao động đều phải mang đồ bảo hộ và áo phao chuyên dụng trong quá trình làm việc, nhà thầu còn trang bị thêm các thiết bị bảo hộ với phương châm “An toàn lao động là trên hết”.

Dưới đây là một số hình ảnh trên Công trường Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng II

TextFooter