TextHead
TextBody
call mess zalo

Giới thiệu các sản phẩm nhôm công nghiệp của Cơ khí Đông Anh

25/03/2024

Tham khảo hình ảnh một số sản phẩm Nhôm công nghiệp tại đây

Nhôm công nghiệp đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay, từ sản xuất các sản phẩm công nghiệp như khung nhôm, ống, dây chuyền sản xuất đến thiết bị điện tử, vỏ máy tính, thiết bị y tế và đèn chiếu sáng,... CKĐA tự hào là đối tác đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm nhôm công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Diện tích nhà máy lớn và chia khu vực chuyên môn hóa nhm đảm bảo quy trình sản xuất được tổ chức và quản lý một cách hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao để cho ra những sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về độ bền, độ chịu lực và khả năng chống ăn mòn.
  • Hệ thng máy móc và dây chuyn công ngh tiên tiến được nhp khu từ Nhật Bản, Đức, Italy cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu
  • Quy trình sản xut tự động hoá, được giám sát nghiêm ngt bởi đội ngũ k thuật giàu kinh nghiệm
  • Đa dạng các loại hình dịch vụ: Chúng tôi cung cấp các dịch vụ: Gia công đùn ép theo đơn hàng; Xử lý bề mặt bằng công nghệ Anode; Sơn tĩnh điện, phủ film vân gỗ; Thiết kế gia công khuôn và Tư vấn kỹ thuật để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Dưới đây là một số sản phẩm Nhôm công nghiệp tiêu biểu của Cơ khí Đông Anh:

1. Vỏ động cơ

2. Vỏ cột đèn

3. Vách ngăn

4. Thiết bị phòng sạch

5. Tấm tản nhiệt

6. Khung pin năng lượng mặt trời

7. Khung băng tải

8. Hộp y tế

TextFooter