TextHead
TextBody
call mess zalo

Gặp mặt các thế hệ người lao động Cơ khí Đông Anh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty

09/01/2024

(Xây dựng) – Vừa qua, tại Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh LICOGI (Cơ khí Đông Anh), đã diễn ra buổi gặp gỡ các thế hệ CBCNV nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty.

Gặp mặt các thế hệ người lao động Cơ khí Đông Anh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Lãnh đạo Công ty, ông Lã Quý Duẩn - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty LICOGI đã chân thành cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ, tạo điều kiện của các Bộ, ban, ngành; của các thế hệ lãnh đạo Tổng Công ty LICOGI qua các thời kỳ; các quý cổ đông của Công ty, trong suốt 60 năm qua. Ông Lã Quý Duẩn bày tỏ lời tri ân sâu sắc nhất tới các thế hệ cán bộ công nhân viên, người Cơ khí Đông Anh qua các thời kỳ cùng gia đình họ về những đóng góp, dựng xây để có một Cơ khí Đông Anh ngày hôm nay. Đồng thời cam kết sẽ luôn làm việc nỗ lực, trách nhiệm, kỷ cương để Cơ khí Đông Anh ngày một phát triển bền vững.

Gặp mặt các thế hệ người lao động Cơ khí Đông Anh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập

Ông Đinh Việt Tùng - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty LICOGI đã đánh giá rất cao và chúc mừng những thành tích ấn tượng của Cơ khí Đông Anh đã đạt được trong 60 năm qua, đồng thời tin tưởng rằng các CBCNV của Cơ khí Đông Anh sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp trong thời gian tới.

Thay mặt cho các nguyên lãnh đạo Cơ khí Đông Anh qua các thời kỳ ông Tô Thoại - nguyên Giám đốc Công ty Cơ khí Đông Anh thời kỳ 1987-1998, đã phát biểu về quá trình phát triển của Cơ khí Đông Anh từ một xưởng đại tu ôtô máy kéo đã phát triển sản xuất, kinh doanh tạo nên tầm vóc mới và tin tưởng các thế hệ lãnh đạo, CBCNV sẽ tiếp tục duy trì, phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh hơn. Đến nay các sản phẩm của Cơ khí Đông Anh đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt Công ty vừa được vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội năm 2023 đối với các sản phẩm: Đúc hợp kim và giàn không gian, kết cấu thép; Nhôm thanh định hình, nhôm công trình.

Bạn Đỗ Thu Phương - Phòng Kinh doanh Nhôm, đại diện cho thế hệ trẻ của Cơ khí Đông Anh đã phát biểu tri ân chân thành nhất tới các thế hệ đi trước và cam kết tiếp tục phấn đấu, xây dựng truyền thống mới, thành công mới, để Cơ khí Đông Anh tiếp tục chu kỳ phát triển mới bền vững hơn.

Gặp mặt các thế hệ người lao động Cơ khí Đông Anh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập

Sự kiện Gặp mặt các thế hệ CBCNV Công ty Cơ khí Đông Anh nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập đã đánh dấu cột mốc hình thành và phát triển vững chắc của Cơ khí Đông Anh. Đây cũng là dịp để các thế hệ CBCNV Công ty qua các thời kỳ và đương nhiệm được gặp gỡ, giao lưu; góp phần tạo nên không khí ấm áp và đoàn kết, làm cho ngày hội trở thành một dịp đặc biệt và ý nghĩa.

Nguồn: Báo Xây dựng

https://baoxaydung.com.vn/gap-mat-cac-the-he-nguoi-lao-dong-co-khi-dong-anh-nhan-dip-ky-niem-60-nam-thanh-lap-367389.html?gidzl=S5zc9U8Zz3nqIMOhv3doCt54PIh_PFzkRaLgT_iq_J5jGpjrzMNxD6CMEI7nDAfWQKKnTpIWHACWuYhzDW )

TextFooter